Tin Tức

Vấn nạn mua bán tiền giả công khai trên mạng tràn lan hiện nay
18Th03

Các đối tượng lừa đảo hiện nay nắm bắt được tâm lý hám lợi của nhiều người đã công khai rao bán tiền giả trên mạng với vô số thủ đoạn và mánh khóe khác nhau. Chỉ cần bạn gõ tìm kiếm “Mua bán tiền giả”, lập tức xuất hiện hàng loạt những đường link, địa chỉ khác nhau. Dưới đây THIẾT BỊ VẬT TƯ NGÂN HÀNG MINH PHÁT sẽ giúp bạn nhìn rõ hơn về vấn nạn này.

Xem thêm
Có nên sử dụng máy đếm tiền tại nhà?
18Th03

Máy đếm tiền được sử dụng phổ biến tại các doanh nghiệp, nhà hàng lớn. Tuy nhiên, có nên sử dụng máy đếm tiền tại nhà? Và có những dòng máy đếm tiền nào phù hợp, giá cả phải chăng? Câu hỏi này được đặt ra của khá nhiều khách hàng là hộ gia đình. Hãy cùng THIẾT BỊ VẬT TƯ NGÂN HÀNG MINH PHÁT tìm hiểu trong bài viết dưới đây để có được câu trả lời hợp lý dành cho mình. 

Xem thêm
Bánh xe cao su máy đếm tiền là gì – mua bánh xe cao su ở đâu?
18Th03

Bánh xe cao su là một trong những bộ phận quan trọng nhất của máy đếm tiền. Vậy bạn đã biết bánh xe cao su máy đếm tiền là gì chưa? Bánh xe cao su hoạt động như thế nào và cách sử dụng ra sao? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây, THIẾT BỊ VẬT TƯ NGÂN HÀNG MINH PHÁT sẽ giải đáp cho bạn những thắc mắc này. 

Xem thêm
Tiền giả xuất hiện tràn lan và cách nhận biết chính xác chuẩn
18Th03

Ngày nay, tiền giả đang là vấn nạn của toàn của toàn xã hội khi số lượng xuất hiện ngày càng tràn lan. Chính vì thế, đã có nhiều cách để nhận biết ra đời để ngăn chặn vấn đề này, một trong số đó là sự ra đời của máy soi tiền giả. Vậy cách nhận biết chính xác tiền giả là gì? Hãy cùng THIẾT BỊ VẬT TƯ NGÂN HÀNG MINH PHÁT tìm hiểu cụ thể hơn trong bài viết dưới đây. 

Xem thêm

THIẾT BỊ VẬT TƯ NGÂN HÀNG MINH PHÁT

Địa chỉ: 114 Đường 26 Tháng 3, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

Tel: 096 144 4335 - 093 490 6098

Email: Maydemtienminhphat79@gmail.com

Website: www.maydemtienminhphat.com